пї โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 802 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ลิงค์หน่วยงาน
แบบสำรวจความคิดเห็น

   คุณคิดว่าเว็บไซต์นี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. ไม่ดี
  5. ไม่ดีเลย


รายงานประจำปี










  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เหตุผลที่ทำให้แปลนบ้านเป็นสิ่งสำคัญ  VIEW : 199    
โดย Proooo

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.11.5.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:55:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

             แปลนบ้านมีความสำคัญมากในกระบวนการออกแบบและก่อสร้างบ้าน ซึ่งมีหลายเหตุผลที่ทำให้แปลนบ้านเป็นสิ่งสำคัญ:

1.ความชัดเจนในการออกแบบ: แปลนบ้านช่วยให้ผู้ออกแบบและลูกค้าเข้าใจและมีมุมมองที่ชัดเจนเกี่ยวกับโครงสร้างและรายละเอียดของบ้านที่จะถูกสร้างขึ้น เช่น ตำแหน่งของห้องต่าง ๆ ลักษณะของกำแพง และการเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ต่าง ๆ ในบ้าน

2.สื่อสารระหว่างผู้รับเหมากับลูกค้า: แปลนบ้านช่วยให้ผู้รับเหมาทราบและเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างชัดเจน และมีแนวทางในการดำเนินงานให้ตรงกับความคาดหวัง

3.การวางแผนการก่อสร้าง: แปลนบ้านเป็นแนวทางในการวางแผนกระบวนการก่อสร้าง ช่วยให้ผู้รับเหมามีข้อมูลที่เพียงพอในการจัดทีมงานและทราบลำดับขั้นตอนการทำงาน

4.ประหยัดเวลาและทรัพยากร: การออกแบบแปลนบ้านที่ดีช่วยลดความผิดพลาดในกระบวนการก่อสร้าง ทำให้ไม่ต้องทำการแก้ไขหรือปรับปรุงตอนก่อสร้างภายหลัง ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากร

5.การควบคุมค่าใช้จ่าย: แปลนบ้านช่วยในการกำหนดระยะเวลาและงบประมาณการก่อสร้างได้มากขึ้น เพื่อให้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้ดีกว่า

6.การประหยัดพลังงาน: แปลนบ้านสามารถออกแบบให้มีการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การวางแผนการเปิดหน้าต่างให้มีแสงแดดเพียงพอ การวางเสาไฟฟ้าและระบบท่อที่เหมาะสมเพื่อประหยัดพลังงาน

7.การปรับแต่งและการเพิ่มเติมในอนาคต: แปลนบ้านช่วยให้เป็นไปตามแนวคิดและความต้องการของเจ้าของบ้านในอนาคต ทำให้ง่ายต่อกระบวนการปรับแต่งหรือการเพิ่มเติมที่จะทำในภายหลัง
            
            ในสรุปแปลนบ้านมีความสำคัญอย่างมากเพราะช่วยในการกำหนดทิศทางและให้ข้อมูลที่เพียงพอในกระบวนการออกแบบและก่อสร้างบ้านให้เป็นไปตามที่ควรและตรงกับความต้องการของลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมที่  https://www.prodee.link/index.php?topic=2559.0







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :