пї โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 801 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ลิงค์หน่วยงาน
แบบสำรวจความคิดเห็น

   คุณคิดว่าเว็บไซต์นี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. ไม่ดี
  5. ไม่ดีเลย


รายงานประจำปี










  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดูหนังเรื่อง The Last Voyage of Demeter  VIEW : 19    
โดย หมวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.242.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:45:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง The Last Voyage of Demeter


The Last Voyage of the Demeter (หรือที่รู้จักในชื่อ Dracula: Voyage of the Demeter ในตลาดต่างประเทศบางแห่ง) เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติ ของอเมริกาปี 2023 กำกับโดย André Øvredal และเขียนโดย Bragi F. Schut Jr. และ Zak Olkewicz  เป็นการดัดแปลงจาก "The Captain's Log" ซึ่งเป็นบทหนึ่งจากนวนิยาย Draculaของ Bram Stoker ในปี 1897 ดูหนัง เรื่องนี้นำแสดงโดย Corey Hawkins, Aisling Franciosi, Liam Cunningham และ David Dastmalchian เนื้อเรื่องติดตามลูกเรือที่ถึงวาระของเรือค้าขาย Demeter ที่นำโดยกัปตันเอลเลียต (คันนิงแฮม) ที่พยายามเอาชีวิตรอดจากการเดินทางในมหาสมุทรที่ทรยศจากทรานซิลเวเนียไปยังลอนดอนในขณะที่ถูกสะกดรอยตามโดยแวมไพร์ ในตำนาน ที่รู้จักกันในชื่อแดร็กคูล่า (ฮาเวียร์ โบเตต์ )


การวางแผนการดัดแปลงภาพยนตร์เรื่อง "The Captain's Log" เริ่มต้นขึ้นเมื่อชูต จูเนียร์ เขียนบทสเป็คเบื้องต้นเมื่อเขาผูกมิตรกับเพื่อนร่วมงานที่ทำงานในเรื่องDracula ของแบรม สโตเกอร์ (1992) แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ และต้องอิดโรยอยู่ในนรกแห่งการพัฒนามามากกว่า สองทศวรรษ. หลังจากที่ Amblin Partners ได้รับลิขสิทธิ์ในเดือนตุลาคม ปี 2019 มีการประกาศว่า Øvredal จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงหลักได้รับการยืนยันในปี 2021 การถ่ายภาพหลักเริ่มในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ในเบอร์ลิน ต่อที่มอลตา และสิ้นสุดในวันที่ 1 ตุลาคม ฉากภาพยนตร์บางฉากยังถูกบันทึกในเมืองป้อมปราการมดินาด้วย เดิมที โธมัส นิวแมนได้รับการว่าจ้างให้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ แต่ถูกแทนที่โดยแบร์ แม็กเครียรีเนื่องจากตารางงานของนิวแมนขัดแย้งกัน


The Last Voyage of the Demeter เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566 โดย Universal Pictures ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ และทำรายได้ไป 21.7 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก เทียบกับงบประมาณ 45 ล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ 


เรื่องย่อ


เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2440 เรือสินค้า Demeter เกยฝั่งในอังกฤษ ในบรรดาซากปรักหักพังที่ตำรวจพบคือท่อนไม้ที่กัปตันของเธอ เอเลียต เก็บไว้ ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


หนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ เรือ Demeter ได้สร้างท่าเรือในเมืองวาร์นา ประเทศบัลแกเรียเพื่อรับสินค้าเพื่อขนส่งไปยังลอนดอน การจัดส่งซึ่งประกอบด้วยลังไม้ขนาดใหญ่หลายลัง ได้รับการขนส่งโดยคนท้องถิ่นจากโรมาเนีย อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านปฏิเสธที่จะบรรทุกสินค้าลงเรือ โดยยืนกรานว่าต้องออกจากพื้นที่ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน หนึ่งในนั้นมอบเงินจำนวนมากให้กับเรือนจำ Wojchek และลูกเรืออีกคน Olgaren และขอให้ Demeter เดินทางอย่างปลอดภัยก่อนที่จะออกเดินทางพร้อมกับคนอื่นๆ 


Clemens แพทย์ที่ได้รับการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ได้ยินว่าเรือลำนี้กำลังมองหาลูกเรือ เขาพยายามโน้มน้าวลูกเรือว่าทักษะทางการแพทย์และความรู้ด้านดาราศาสตร์ของเขาจะทำให้เขาเป็นทรัพย์สินอันมีค่าสำหรับพวกเขา วอจเช็คปฏิเสธเขาและจ้างชายแก่แทน แต่ในขณะที่ช่วยขนของใส่ลังหนึ่ง คนงานใหม่ซึ่งกลัวเมื่อรู้ว่ามีสัญลักษณ์มังกรอยู่ด้านที่สั้นกว่านั้น กลับเผลอปล่อยเชือกดึงออกโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ลังหล่นลงมา Clemens เป็นพยานในอุบัติเหตุและช่วย Toby หลานชายของ Eliot จากการถูกลังที่หลุดทับทับ พนักงานใหม่ประกาศสัญลักษณ์มังกรเป็นลางร้ายและจากไป ด้วยความขอบคุณสำหรับการแทรกแซงของ Clemens เอเลียตจึงจ้างเขามาทดแทน


ลังหนึ่งหล่นลงมาแตกเปิดในห้องเก็บสัมภาระ คลีเมนส์สืบสวนและพบผู้หญิงคนหนึ่งถูกฝังอยู่ในดินสกปรกอยู่ข้างใน เธอแทบไม่มีชีวิตเลย และเขาทำการถ่ายเลือดให้เธอเพื่อรักษาสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นโรคติดเชื้อ ต่อมาในทะเลอีเจียน Clemens และ Olgaren เห็นร่างลึกลับในหมอกบนดาดฟ้า


การผลิต


ขณะที่ทำงานที่ร้านโมเดลแห่งหนึ่งในฮอลลีวูด Bragi Schut Jr. ได้ผูกมิตรกับเพื่อนร่วมงานที่ทำงานในเรื่อง Dracula ของ Bram Stoker (1992) ชุท จูเนียร์สนใจหุ่นจำลองของดีมีเตอร์ที่ใช้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเริ่มเขียน ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก เอเลี่ยนในฉากบนเรือ จากบท "บันทึกของกัปตัน" จากนวนิยายเรื่อง Dracula ของ Bram Stoker Schut ได้ค้นคว้าช่วงเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นของแท้ ในปี พ.ศ. 2546 Phoenix Pictures ได้รับภาพยนตร์เรื่องนี้และแตะ Robert Schwentke เพื่อกำกับและเขียนบทใหม่ร่วมกับ Mitch Brian ความก้าวหน้า ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินโซเซจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2549 เมื่อเจมส์วี. ฮาร์ตผู้เขียนบทของแดรกคิวลาของแบรม สโตเกอร์หันมาร่างบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ ภายในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2552 Schwentke ก้าวต่อไปและ Marcus Nispel จะเข้ามาแทนที่เขา การผลิตมีกำหนดจะเริ่มในปีนั้น อย่างไรก็ตาม เนื่องจากภาวะแทรกซ้อนในการปรับการตั้งค่าช่วงเวลาและการถ่ายทำบนน้ำ Nispel ก็จากไปเช่นกัน